Chương trình Trung thu yêu thương năm 2023 diễn ra tại xã Vĩnh Quới

      Chiều ngày 28/9, tại nhà văn hóa xã Vĩnh Quới diễn ra chương trình Trung thu yêu thương năm 2023. Đến dự có ông Bành Phước An – Thị ủy viên – Phó chủ tịch UBND Thị xã; ông Lê Văn Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy – Trưởng Ban Dân vận thị ủy – Chủ tịch Mặt trận tổ quốc Việt Nam Thị xã; Ông Huỳnh Văn Lơ – Thị ủy Viên – Trưởng phòng Lao động Thương binh và xã hội cùng lãnh đạo các ban phòng ngành thị xã có liên quan cùng dự và hơn 200 em thiếu nhi từ các điểm trường.

         Nhằm tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu, qua đó tuyên truyền giáo dục nâng cao nhận thức, trách nhiệm và thúc đẩy phong trào toàn xã hội tham gia bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em, đảm bảo quyền bình đẳng cho mọi thiếu nhi được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, các hoạt động xã hội, xây dựng môi trường thân thiện, đặc biệt là thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mồ côi, khuyết tật, dân tộc thiểu số... được vui Tết Trung thu. Với nhiều tiết mục như: văn nghệ chào mừng của các em thiếu nhi, chương trình đố vui có thưởng… đã mang lại không khí vui tươi phấn khởi cho các em tham gia.

Ông Lê Văn Dũng - UVBTV Thị ủy - Trưởng Ban Dân Vận Thị ủy - Chủ Tịch Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam Thị xã trao quà cho các em thiếu nhi

         Tại buổi lễ ông Bành Phước An – Thị ủy viên – Phó chủ tịch UBND Thị xã đọc thư chúc tết Trung thu của Chủ tịch nước gởi cho các thiếu niên, nhi đồng nhân ngày Tết Trung Thu. Song song đó tại buổi lễ Thị ủy, UBND Thị xã, nhà hảo tâm các mạnh Thường quân cùng đã trao tặng hơn 200 phần quà cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã qua đó đã giúp các em có một mùa Trung thu an lành, ấp áp và tràn đầy ý nghĩa.

Công Khai
  • Nga Nam be mac tuan le hoat dong van hoa thuong mai lan thu II nam 2024 (01/05/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 23
  • Hôm nay: 851
  • Trong tuần: 1 473
  • Tất cả: 1389596
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.